Bộ chăn ga gối Everhome EH618

tháng 4 28, 2018
Bộ chăn ga gối Everhome EH 618 là một trong những sản phẩm mới lạ và được ưa chuộng nhất của dòng sản phẩm Everhome bởi những đặc điểm nổi bật sau:

* Bộ chăn ga gối Everhome EH 618 được sản xuất với chất liệu 100% cotton solid, được kháng khuẩn theo công nghệ Nano hết sức tiên tiến bảo đảm an toàn khi sử dụng. Hơn nữa, bộ chăn ga gối này còn có khả năng thấm hút cao, dễ giặt và rất mau khô nên rất tiết kiệm thời gian và công sức của bạn khi sử dụng

* Bộ chăn ga gối Everhome EH 618 được chọn lọc là thành phần vải có chất lượng vượt trội với cotton solid, được xử lý bằng công nghệ nano kháng khuẩn Hàn Quốc, sản xuất với quy trình hiện đại, đảm bảo đi liền với độ bền chắc, thẩm mỹ của sản phẩm

* Ngoài ra bộ chăn ga gối Everhome EH 618 còn được làm từ chất liệu cotton cao cấp, thoáng mát, phù hợp với thời tiết, khí hậu nóng ẩm của Việt Nam; dịu nhẹ với làn da nhạy cảm và không gây kích ứng da. Chất liệu còn có ưu điểm bền màu, không hút bụi, dễ giặt và mau khô.

 Các sản phẩm Everhome được sản xuất trên máy móc và công nghệ tiên tiến nhất Châu Á hiện nay. Vải được xử lý đặc biệt làm mềm mượt thoáng mát dễ chịu, chống co giãn và nhăn, không phai màu, không xù lông, khả năng thấm hút mồ hôi và khử mùi tốt. Mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu Everhome luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu. Với nhiều ý tưởng mới, Everhome luôn nỗ lực không ngừng nhằm cải thiện chất lượng các sản phẩm nệm, chăn, ga và gối với màu sắc, kiểu dáng và thiết kế đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Bộ chăn ga gối Everhome EH 618 bao gồm các sản phẩm sau:
• 1 ga phủ với nhiều kích thước) (cm) như 150×190, 160×200, 180×200 và 200×220
• 1 vỏ gối ôm (70×100 cm)
• 2 vỏ gối tựa (45×45 cm)
• 2 vỏ gối đầu (45×65 cm)

Đến với cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp bộ chăn ga gối Everhome EH 618 chính hãng với chất lượng cao, đảm bảo mang lại cho bạn và gia đình sự hài lòng tuyệt đối.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »